Trang nhất
0934.186.737
0934.186.737

Phi công không tới, hãng hàng không Anh nhờ hành khách lên lái máy bay

Thứ sáu, 12:10:38 06/09/2019

(tieudungcanbiet.vn) Hãng hàng không Anh EasyJet đã cho phép một hành khách được lên buồng lái để điều khiển máy bay sau khi phi công của chuyến bay không tới để thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch. Anh Micheal Bradley (Ảnh: Independent)

Theo truyền thông Anh, Micheal Bradley cùng vợ và con trai hồi cuối tuần trước có kế hoạch di chuyển từ Manchester, Anh sang Alicante, Tây Ban Nha trên chuyến bay của EasyJet. Tuy nhiên, khi ra tới sân bay, hãng đã thông báo với các hành khách rằng chuyến bay sẽ bị chậm vì một trong hai phi công không đến đúng như dự kiến.

Trên thực tế, Bradley cũng là một phi công của EasyJet nhưng anh đang trong kỳ nghỉ và rất muốn có thể tới Tây Ban Nha để du lịch. Vì vậy, anh đã đề nghị được giúp đỡ để chuyến bay diễn ra đúng theo lịch trình.

Khi hành khách lên khoang, Bradley trong trang phục đi du lịch đứng trước cả máy bay để giải thích về sự việc: “Khi tới sân bay, vợ tôi nói rằng chuyến bay sẽ bị chậm 2 giờ vì họ thiếu một phi công điều khiển. Vì thế, trước khi đi vào kiểm tra an ninh, tôi đã gọi cho EasyJet và nói rằng tôi có mang theo chứng chỉ hành nghề và tôi đang rất muốn đi du lịch rồi. Vì vậy, nếu hãng cần hỗ trợ, tôi sẵn sàng để hành động”.

“38 giây sau khi cúp máy, họ gọi lại và nhờ tôi điều khiển máy bay tới Alicante. Vì vậy, nếu quý khách cảm thấy phi công phục vụ mình ăn mặc như này là chấp nhận được, chúng ta sẽ đến Alicante nhé”, Bradley nói.

Một hành khách tên là Michelle Potts đã đăng tải video quay cảnh cả máy bay vỗ tay trước thông báo của Bradley lên mạng xã hội.

Hãng EasyJet đã xác thực câu chuyện trên, lý giải rằng phi công vắng mặt là do nguyên nhân khách quan. Phát ngôn viên của hãng nhận định đây là sự việc rất khác thường và họ đã xử lý như vậy vì Bradley có đủ tiêu chuẩn đề thực hiện chuyến bay.

Hãng EasyJet cho rằng đây là hành động cho thấy sự cam kết và tận tụy của phi hành đoàn với việc giảm thiểu chậm chuyến cho hành khách. Thêm vào đó, việc Bradley lên điều khiển máy bay phù hợp với các quy tắc vì anh mang theo chứng chỉ hành nghề và giấy tờ tùy nhân. “An toàn luôn là ưu tiên cao nhất của chúng tôi”, hãng hàng không Anh nhấn mạnh.  

Theo News.com.au

CÙNG CHUYÊN MỤC

Yêu thương đong đầy tại căn khu cách ly của các mẹ bầu và sau sinh dương tính với Covid-19

Thả hồn theo năm tháng cùng thơ

Thiếu nữ 9X được khen xinh như mỹ nhân “Tân Hồng lâu mộng”

Phó Thủ tướng cảm ơn người dân đã chung sức chống dịch Covid-19

Phùng Ngọc Huy khổ sở chia sẻ khi hay tin Mai Phương qua đời: "Ông trời thử thách em, không cho em suôn sẻ về nước"

Ướt mắt với bài thơ thầy giáo Sài Gòn viết cho con gái diễn viên Mai Phương

Thời tiết, nhiệt độ tác động thế nào đến dịch bệnh COVID-19?

Người nước ngoài "sốc toàn tập" vì bánh mì Việt Nam "quá ngon"

Đề xuất bỏ sổ hộ khẩu giấy để quản lý bằng mã số định danh: "Quyền năng" sổ hộ khẩu sắp được thay áo mới?

Người Việt bỗng thấy thương cái áo bình dân mà bánh mì đang khoác

Bí ẩn mộ cổ hoa 70.000 năm chôn cất một loài người khác

Một mùa xuân ấm lòng tại Trương Gia Trang

Tác hại khi tái sử dụng khẩu trang y tế

Vì sao ta lo lắng thái quá trước dịch bệnh?

Gặp lại tuổi thơ của ngày xưa

Khách hàng của Alibaba nên làm gì để lấy lại tiền đầu tư?

Cô gái khỏa thân trên nóc phố cổ Hội An: Hành động phản cảm, đáng lên án

Trải nghiệm làm dâu ở Ả Rập: Lời tâm sự của một phụ nữ Nga đến lấy chồng Ai Cập hé lộ nhiều điều ít ai ngờ về cuộc sống tại xứ sở 'nghìn lẻ một đêm'

Đọc được tin nhắn trong máy chồng, tôi giận run người đạp nát điện thoại, bỏ mặc anh ta sống chết trong phòng cấp cứu

Tôi có anh bạn, thuộc hàng “đại gia”, bỗng một hôm anh nhờ mua giúp vài cuốn sách

Ai đã từng sử dụng hiệu quả tinh chất Lộc Nhung Hươu?

Thưởng thức những bài thơ hay về hoa tím lãng mạn

6 cách bắt đầu ngày mới để đạt hiệu suất cao nhất

Tại sao nhiều người sau đột quỵ bỗng nói tiếng nước ngoài?

Phi công không tới, hãng hàng không Anh nhờ hành khách lên lái máy bay

Tháng Ngâu: Tình yêu, mưa và nước mắt

Thu phí ô tô vào nội đô để giảm ùn tắc giao thông: Có khả thi?

THÔNG TIN TIÊU DÙNG CẦN BIẾT

Bảo Vệ Quyền Lợi & Sức Khỏe Người Tiêu Dùng, Chống Hàng Gian Hàng Giả
Chịu trách nhiệm nội dung: Đoàn Như Diễm
Biên tập: Vi Hằng
Đối ngoại: Hoàng Văn Trưởng, Trần Bình, Mạc Tường Vi, Nguyễn Vượng, Trinh Trần, Ns Thanh Nhàn, Minh Vũ
Địa chỉ: 16 đường 24, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP.HCM
Bản quyền thuộc Thế Giới Doanh Nhân VietTop
Yêu cầu trích bài dẫn nguồn ghi rõ từ tieudungcanbiet.vn
Phụ trách miền Bắc: Thịnh Đức - Hotline: 0931 708655
Phụ trách miền Nam: Đoàn Như Diễm - Hotline: 0903 030388
Email: tieudungcanbiet@gmail.com - info@tieudungcanbiet.vn Website đang xin giấy phép từ Bộ Thông Tin và Truyền Thông.
Copyright ©2019 tieudungcanbiet.vn - Cẩm nang tiêu dùng thông minh. Một sản phẩm của Cổng Việt Limited.
qc-chanweb
addRight