Trang nhất
0937.083.796
0937.083.796

Khẩn trương công tác chuẩn bị Lễ ra mắt Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam - Asean (BBDC) trên tàu INDOCHINA QUEEN

Thứ bảy, 18:51:04 27/08/2022

Chiều ngày 27/8, Ban tổ chức và đội ngũ kỹ thuật của Truyền hình KVTV có mặt tại tàu INDOCHINA QUEEN (số 5 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP.HCM) để tập trung chuẩn bị sân khấu, phòng tiệc và khu vực trưng bày sản phẩm doanh nghiệp cho sự kiện ra mắt Trung tâm Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam - Asean (BBDC)

Công tác chuẩn bị cho Lễ ra mắt Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam - Asean (BBDC) được khẩn trương thực hiện ráo riết. 

Công tác chuẩn bị cho Lễ ra mắt Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam - Asean (BBDC) diễn ra trên tàu INDOCHINA QUEEN (số 5 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP.HCM).

Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam - Asean có tên quốc tế là Business Brand Development Center Vietnam – ASEAN (tên viết tắt là BBDC) do Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam – Asean (Cơ quan thuộc Trung ương Hội Khoa học Đông Nam Á - Việt Nam) ra quyết định thành lập.

Sự kiện diễn ra từ 9h30 đến 16h ngày 28/8/2022 .

Buổi lễ diễn ra từ 9h30 – 16h ngày 28/8/2022 với các nội dung: Công bố trao quyết định thành lập Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam - Asean từ Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam – Asean; Ra mắt Ban giám đốc, Ban cố vấn và công bố mục tiêu, tôn chỉ, chức năng hoạt động của Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam – Asean. Chương trình có mặt các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế cùng các diễn giả, chuyên gia kinh tế trong nhiều lĩnh vực tham dự.

Ông Hoàng Văn Trưởng - Giám đốc lâm thời Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam - Asean, Giám đốc Truyền hình KVTV. 

Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam - Asean ra đời nhằm mục đích: Tập hợp doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam thực hiện các hoạt động kết nối giao thương, xúc tiến thương mại với phạm vi trong và ngoài nước; Tổ chức các chương trình giao lưu quốc tế, kết nối đa chiều trong lịnh vực kinh tế văn hóa xã hội nhằm mục đích tôn vinh doanh nhân - doanh nghiệp Việt Nam; Tổ chức kết nối đầu tư giúp các Startup khởi nghiệp, xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu và hội nhập; Đào tạo kỹ năng kinh doanh hội nhập toàn cầu, văn hóa doanh nghiệp, triển khai ứng dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số cho các doanh nghiệp Việt Nam hội nhập thành công; Gắn kết cùng Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam – Asean giúp các doanh nghiệp Việt Nam phát huy thế mạnh, phát triển các chi nhánh Trung tâm và Câu lạc bộ trực thuộc để cùng đồng hành phát triển, đồng hành kích cầu thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam phát triển.

Giám đốc lâm thời Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam - Asean (BBDC).

Trong khuôn khổ sự kiện còn diễn ra buổi kết nối giao thương quốc tế lần thứ nhất và hội thảo chủ đề “Ceo làm sao tháo bỏ nút thắt cho doanh nghiệp” của diễn giả chuyên gia truyền thông Tiến sĩ Phan Vĩnh Phúc trình bày, nhằm giao lưu chia sẻ những kiến thức về khởi nghiệp, tư vấn chiến lược truyền thông, xây dựng và phát triển thương hiệu đến từ các chuyên gia kinh tế, doanh nhân trong nước và quốc tế được mời tham dự chương trình. Tại sự kiện cũng ra mắt Ban cố vấn của Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam - Asean (BBDC).

Tiến sĩ Phan Vĩnh Phúc - Chuyên gia cố vấn Truyền thông của Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam - Asean (BBDC).

Dịp này, sự kiện còn tổ chức kết nối giao thương tại các gian hàng trưng bày sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp đăng ký tham dự chương trình với nhiều quyền lợi truyền thông hấp dẫn trên báo chí, truyền hình, mạng xã hội, tư vấn miễn phí các chiến lược xây dựng phát triển thương hiệu do các chuyên gia giàu kinh nghiệm.   

Chương trình xúc tiến thương mại, kết nối giao thương quốc tế lần thứ nhất vào ngày 28/8 nhân dịp ra mắt Trung tâm BBDC.

Dịp này, Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam - Asean (BBDC) tổ chức kết nối giao thương và tiến hành việc ký kết hợp tác với các chiến lược gồm: 

Ký kết hợp tác giữa Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam – Asean với Phòng Thương mại và Công nghiệp Ấn Độ (IICCI).

Ký kết hợp tác giữa Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam – Asean với Phòng Thương mại và Công nghiệp Ấn Độ (IICCI) về việc hợp tác xúc tiến thương mại, tìm kiếm các đối tác phù hợp cho hoạt động kinh doanh hữu hình; cung cấp mạng lưới địa phương, quốc gia và quốc tế có cấu trúc trong lĩnh vực Vận tải Quốc tế, vận chuyển, ngân hàng, bảo hiểm, hậu cần, chuyên gia Exim…; 

Ký kết hợp tác giữa Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam – Asean với Mạng thông tin điện tử CETOANCAU.VN.

Ký kết hợp tác giữa Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam – Asean với Mạng thông tin điện tử CETOANCAU.VN về việc hợp tác tổ chức phát triển các chương trình truyền thông đa phương tiện (mạng xã hội/ấn phẩm in/chương trình truyền hình); tổ chức sự kiện khảo sát, bình chọn, tôn vinh, giao lưu văn hóa kinh tế xã hội doanh nhân doanh nghiệp trong nước và quốc tế; hội thảo kết nối giao thương; đào tạo kỹ năng xây dựng phát triển văn hóa doanh nghiệp nhằm phát triển và quảng bá thương hiệu Việt Nam hội nhập toàn cầu; 

Ký kết hợp tác giữa Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam – Asean với “Câu lạc bộ Kết Nối Doanh Nhân Việt Nam và Quốc tế.

Ký kết hợp tác giữa Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam – Asean với “Câu lạc bộ Kết Nối Doanh Nhân Việt Nam và Quốc tế” về việc kết nối giao thương, xúc tiến thương mại, đẩy mạnh hợp tác, xuất nhập khẩu, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế; 

Ký kết hợp tác giữa Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam – Asean với Cộng đồng kết nối giao thương SNG Group.

Ký kết hợp tác giữa Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam – Asean với Cộng đồng kết nối giao thương SNG Group về việc kết nối giao thương, chia sẻ cơ hội phát triển kinh doanh, gia tăng doanh số, quảng bá hình ảnh, thương hiệu đến với hệ sinh thái Big DATA khách hàng tiềm năng, nâng cao kiến thức quản trị doanh nghiệp, kỹ năng mềm xây dựng và phát triển thương hiệu.

Hoa Nắng

CÙNG CHUYÊN MỤC

“Áo dài Sài Thành” biểu tượng chứa đựng tinh hoa - văn hóa của dân tộc Việt Nam

Việt quất Hoa Kỳ cùng sáng tạo với món ăn Việt Nam

Khẩn trương công tác chuẩn bị Lễ ra mắt Trung tâm Phát triển Thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam - Asean (BBDC) trên tàu INDOCHINA QUEEN

Mị Xiêm Y – Thời trang “thiền” mang đậm nét đẹp truyền thống văn hoá

Tại sao người trẻ lại mê bọc răng sứ tại Nha khoa Thẩm mỹ Sunshine đến thế?

“Hutech Young Chefs 2022 _California Raisins”: Nho khô California Raisins cùng siêu đầu bếp quốc tế nâng tầm ẩm thực Việt

Hana Gemstone - Đá Quý Phong Thủy Đồ Thờ: Nơi chuyên bán đồ phong thủy Thiềm thừ bằng đá aven xanh đầy chất lượng

CarBack – Những chuyến xe trở về của “hạnh phúc”

LITTLE GARDEN BEAUTY & SPA đột phá hoàn thành "mục tiêu kép"

Gà Ta Cây Nhãn: “Tên bình dân nhưng thân vì ấn tượng”

Tò mò tên gọi Sài Gòn và những phát hiện gây nhiều bất ngờ

Yahama, Honda, Ford, Toyota, TC Motor tại Việt Nam tạm dừng sản xuất

CEO Trần Viết Đạt cùng nhiều lãnh đạo cấp cao ký kết hợp tác 2020

BIDV muốn tăng vốn điều lệ lên gần 45.500 tỷ đồng

Bánh mì thanh long của BigC học công thức của thợ bánh Sài Gòn?

Nhà bán lẻ lớn nhất Hàn Quốc đóng cửa gian hàng vì khách nhiễm corona

Khẳng định thương hiệu áo dài là của Việt Nam

Bà Mai Kiều Liên làm Chủ tịch công ty mẹ Sữa Mộc Châu

Derma Care chung tay phòng, chống dịch virus corona

Nhung Hươu Quỳnh Lưu là loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe được người tiêu dùng trên cả nước tin cậy

Mỹ phẩm Bà Lão chinh phục thị trường làm đẹp bằng Tâm và Tầm

Từng bừng khai trương thẩm mỹ viện Vikor tại Hà Nội

Hãng viễn thông lớn nhất Nhật Bản 'tẩy chay' điện thoại 5G Huawei

Hãng dược Purdue Pharma, nhà sản xuất thuốc giảm đau OxyContin, xin phá sản

Saigon Star Tourism tổ chức chương trình Company Trip 2019

Bế con xếp hàng, điểm danh 2 tiếng/lần để mua giày Yeezy mới

Lương y Phạm Văn Nhường chữa thoát vị đĩa đệm bằng kỹ thuật cao mới nhất, không cần phẫu thuật

'Được ăn cả, ngã về không'

Công ty Thanh Bình Tân trên tiến trình hội nhập quốc tế

Vingroup công bố giá bán chính thức cho chiếc điện thoại thứ 4 thế hệ 2

Sách lậu, sách giả tiếp tục lộng hành

Phú Thọ: Mô hình trang trại gắn với xây dựng nông thôn mới tại xã Cổ Tiết

Lương y Phạm Văn Nhường chữa thoát vị đĩa đệm bằng kỹ thuật cao mới nhất, không cần phẫu thuật

Nghệ nhân hàng “Độc – Lạ” Phạm Công Quỳnh – Tài Không Đợi Tuổi

Công ty CP Phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC-HoSE: MCK DCM) vừa thông báo kết quả sản xuất kinh doanh 7 tháng 2019.

Khởi động Rice Bowl Startup Awards khu vực Đông Nam Á năm 2019

Mking Coffee Chất lượng vàng, cho sức khoẻ vàng

Vinh quang Việt Nam: Tôn vinh trang trại kỷ lục châu Á của Tập đoàn TH

THÔNG TIN TIÊU DÙNG CẦN BIẾT

Bảo Vệ Quyền Lợi & Sức Khỏe Người Tiêu Dùng, Chống Hàng Gian Hàng Giả
- Bản quyền thuộc về: Công ty TNHH Truyền thông và Tổ chức Sự kiện Tâm Đức (Tam Duc MeDia)
- Văn phòng miền Bắc: Tòa nhà 22B ngõ 236/17 Đường Khương Đình, p Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
- VP Miền Nam: Số 16, đường 24, P.Bình Trưng Tây, thành phố Thủ Đức (TP.HCM)
- Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Văn Vượng (Đức Vượng)
- Email: truyenthongso123@gmail.com
- Hotline: 0931 708 655
Yêu cầu trích bài dẫn nguồn ghi rõ từ tieudungcanbiet.vn
Phụ trách truyền thông: Ngô Văn Chức - ĐT 0965 464 334
Phụ trách kỹ thuật: Trần Quốc Trường
Website đang xin giấy phép từ Bộ Thông Tin và Truyền Thông.
Copyright ©2019 tieudungcanbiet.vn - Cẩm nang tiêu dùng thông minh. Một sản phẩm của Cổng Việt Limited.
qc-chanweb
addRight